iphongthuynet’s blog

https://iphongthuy.net/

Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín nói lên điều gì?

Nhân tướng học cho hay xem nốt ruồi trên cơ thể có thể dự đoán vận mệnh tương lai của chủ mệnh. Tùy vào từng hình dạng, màu sắc, độ sáng bóng, vị trí khác nhau mà sẽ biểu thị sự cát hung, lành dữ, sang hèn, phúc họa không giống nhau. Đặc biệt là nếu nốt ruồi mọc ở những vị trí khó nhìn thấy thường sẽ tốt hơn ở vị trí còn lại.

Trên cơ thể mỗi người , nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ đâu, từ đỉnh đầu cho đến gót chân, thậm chí là mọc cả nót ruồi ở chỗ kín phụ nữ. Vậy thì nốt ruồi ở vùng kín nữ giới được hiểu như thế nào? Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín là tốt hay xấu? Vùng kín của phụ nữ được xác định là vùng dưới hông đến phần đùi hay trong y học người ta còn gọi là bộ phận sinh dục nữ (âm đạo phụ nữ) để nói chuẩn xác về vùng kín. Việc xuất hiện nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nữ sẽ biểu hiện rất nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với số vận, nhất là chuyện hôn nhân, tình cảm vợ chồng, cũng như đường con cái.

có nên xóa nốt ruồi ở vùng kín

nốt ruồi ở vùng kín phụ nữ tốt hay xấu

nốt ruồi ở vùng kín nam

nốt ruồi vùng kín của phụ nữ

nốt ruồi ở cậu nhỏ

nốt ruồi ở tinh hoàn đàn ông

nốt ruồi đen ở bộ phận sinh dục nữ

xem nốt ruồi trên cậu nhỏ

Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín nói lên điều gì?

 có nên xóa nốt ruồi ở vùng kín nốt ruồi ở vùng kín phụ nữ tốt hay xấu

 

 

Tính cách người nốt ruồi có nốt ruồi chỗ kín phụ nữ
Nốt ruồi mọc ở chỗ kín phụ nữ hay còn gọi là âm đạo (cửa mình) nếu xuất hiện trong phạm vi này bát kể là ở trong hay ngoài, chìm hay nổi, đen hay đỏ cũng đều là người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, quạt cường, có phần ương ngạnh không biết cúi đầu trước bất cứ ai. Tuy vậy nhưng người sở hữu nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nữ lại là người vô cùng khéo léo, có tài nội trợ, tháo vát đảm đang, chu toàn mọi công việc bên trước bên sau trong gia đình. Hơn nữa người có nốt ruồi ở vùng kín phụ nữ có tài giao tiếp nên nhiều mối quan hệ xã hội, rất được lòng mọi người xung quanh.