iphongthuynet’s blog

https://iphongthuy.net/

tên 4 chữ hay cho bé gái tên 4 chữ hay cho bé gái 2019

của con người không chỉ là phương tiện giao tiếp trong sinh hoạt hằng ngày mà nó còn có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của trẻ trong tương lai. Khi đón một thiên thần mới chào đời, các ông bố bà mẹ thường gửi gắm nguyện vọng, tình yêu của mình dành cho con qua những cái tên hay, ý nghĩa, độc đáo nhất. Nếu như vợ chồng bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một cái tên mang lại may mắn, thành công cho con gái yêu của mình trong năm 2019 này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 

 

 

1. Đặt tên con gái theo phong thủy ngũ hành
 
sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi, mệnh Mộc, bởi vậy khi đặt tên cho con, bạn nên lựa chọn những cái tên liên quan tới thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá như: Cúc, Chi, Hương, Liễu, Lê, Lan, lam, Mai, Lý, Phương, Quỳnh, Thanh, Trà, Thư, Thảo, Xuân, Trúc, Hạnh, Hồng.. Những cái tên này rất hợp với mệnh Mộc, sẽ đem đến may mắn, thành công cho cuộc sống của bé trong tương lai.
 
2. Đặt tên bé gái theo ý nghĩa
 
Như bạn đã biết, cái tên có vai trò rất quan trọng đối với cuộc đời của mỗi con người. Bạn có thể đặt cho con một cái tên theo sở thích của mình nhưng quan trọng là cái tên ấy phải có ý nghĩa và toát lên những nét tính cách dịu dàng, nữ tính của người con gái. Từ xưa tới nay, người ta hay lấy tên của các loài hoa quý, sang trọng để đặt cho con như: Chi, Cúc, Quế, Mai, Lan, Trúc...
 
Hoặc bạn cũng có thể đặt cho bé những cái tên chỉ sự thông minh, tài giỏi, sáng suốt như: Anh, Minh, Thư, Uyên, Tuệ, Trí, Khoa... để giúp bé đạt được nhiều thành công trên con đường học vấn, công danh sự nghiệp sau này.
 
Kiều, Diễm, Mỹ, Tú, Tuấn, Kiệt, Quang, Khôi, Minh.. là những cái tên chỉ vẻ đẹp kiêu sa lông lẫy, với mong muốn cao sau này sẽ may mắn sở hữu diện mạo xinh xắn, ưa nhìn, được nhiều người chú ý.
 
Cha mẹ cũng có thể đặt cho con những cái tên: Bảo, Loan, Kim, Ngọc, Ngân, Phát, Phúc, Tài, Vượng, Khang, Quý, Châu, Lộc, Trâm, Thanh, Trinh, Xuyến...để con sau này có cuộc sống giàu sang, sung sướng, bình an.
 
Nếu muốn con lớn lên xinh đẹp, dịu dàng, biết yêu thương gia đình giống như mẫu người phụ nữ truyền thống thì bạn hãy đặt cho bé những tên như: An, Như, Trinh, Trang, Hạnh, Uyển, Thục, Nhi, Hiền, Duyên, Lan, Hoa, Diệp, Chi, Liên, Mai, Thảo, Trúc.
 
Những cái tên chỉ sự nữ tính, vẻ đẹp hay mềm mại: Thục, Hạnh, Uyển, Quyên, Hương, Trinh, Trang, Như, An, Tú, Hiền, Nhi, Duyên, Hoa, Lan, Diệp, Cúc, Trúc, Chi, Liên, Thảo, Mai…
 
3. Danh sách tên hay cho bé gái sinh tuổi Kỷ Hợi năm 2019
 
Đặt tên cho con gái là việc không hề đơn giản, ngoài việc phải lựa chọn những cái tên hợp với bản mệnh của con thì các ông bố bà mẹ còn phải tìm kiếm những cái tên thật đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Dưới đây là danh sách tên hay cho bé gái sinh tuổi Kỷ Hợi năm 2019 mà cha mẹ có thể tham khảo.
 
An Hạ: Dành cho những bé sinh vào mùa hè sau này sẽ có cuộc sống an nhàn, bình yên.
 
Ánh Dương: Con như tia sáng mặt trời mang lại sự ấm áp cho bố mẹ.
 
Ánh Hoa: Sau này khôn lớn, con sẽ trở thành một cô thiếu nữ xinh xắn, đoan trang, dịu dàng.
 tên 4 chữ hay cho bé gái tên 4 chữ hay cho bé gái 2019
Ánh Mai: Con giống như bông hoa mai nở rộ trong mùa xuân đem đến niềm vui cho mọi người.
 
Bảo Bình: Con là bảo vật quý giá của bố mẹ, mong con sau này sẽ có cuộc sống bình yên, may mắn.